1.1 Chào mừng khách hàng đến với Công ty cổ phần Box & Lok (viết tắt BoxLok). Xin vui lòng đọc kỹ Thỏa thuận này trước khi sử dụng hoặc đăng ký các Dịch vụ trên website này. Vì nội dung Thỏa thuận có chứa các thông tin quan trọng về các Điều kiện và các Điều khoản liên quan đến các quyền pháp lý của khách hàng cũng như các biện pháp khắc phục vấn đề cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại BoxLok.
1.2 Website và những Dịch vụ trên website được xây dựng và thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Box & Lok. Việc khách hàng sử dụng website và các dịch vụ được mô tả trên website www.boxnlok.vn đồng nghĩa việc khách hàng đồng ý với những nội dung được quy định trong Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ này. Nếu khách hàng không đồng ý, xin vui lòng không truy cập website và những Dịch vụ trên website của Box & Lok.
1.3 Căn cứ vào thực tiễn hoạt động kinh doanh và quy định của pháp luật, Box & Lok có quyền chỉnh sửa, cập nhật, bổ sung hoặc loại bỏ một phần hoặc toàn bộ nội dung điều khoản mà không bắt buộc thông báo trực tiếp cho khách hàng, nhưng sẽ đăng công khai trên website của BoxLok.
1.4 Khách hàng đồng ý rằng nếu khách hàng tiếp tục truy cập website của BoxLok và sử dụng Dịch Vụ sau khi Thỏa thuận sử dụng được cập nhật, bổ sung, có nghĩa là khách hàng đã chấp nhận và đồng ý tuân theo bản Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ đã được cập nhật. Khách hàng nên thường xuyên xem Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ mỗi khi truy cập website và có thể xem bản Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ mới nhất vào bất cứ thời điểm nào tại: https://boxnlok.vn/dieu-khoan-su-dung.
1.5 Trong trường hợp một hoặc một số Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ này xung đột với các quy định của luật pháp và bị Tòa án tuyên là vô hiệu, điều khoản đó sẽ không có hiệu lực áp dụng và được chỉnh sửa cho phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, phần còn lại của Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ vẫn giữ nguyên giá trị.
2.1 “Box & Lok Storage”, “BoxLok”, "chúng tôi" là Công ty Cổ Phần Box & Lok, và chủ sở hữu thương hiệu Box & Lok Storage.
Và
2.2 "Khách hàng", "Bạn": Là người truy cập trên trang website này và mua hoặc sử dụng hợp pháp các sản phẩm, dịch vụ do BoxLok cung cấp và có quyền sở hữu đối với sản phẩm, dịch vụ do mình mua, sở hữu theo quy định của pháp luật hiện hành.
Trong các điều khoản này, các từ sau có nghĩa:
3.1 Dịch vụ: là những sản phẩm, dịch vụ được ghi trên website này.
3.2 Thời gian hoạt động: là thời gian BoxLok đón tiếp hoặc làm việc với khách hàng tại các địa điểm làm việc do BoxLok quy định;
3.3 Ngày bắt đầu hợp đồng: là ngày hai bên cùng ký hợp đồng và cũng là ngày bắt đầu giữ đồ thuê;
3.4 Kho hàng: là các chi nhánh kho, trung tâm lưu trữ, cơ sở lưu kho của BoxLok đặt tại địa chỉ đã ghi trên Hợp đồng, website;
3.5 Phí gửi đồ: là số tiền khách hàng phải trả cho thời hạn thuê/ giữ hàng ký gửi theo thỏa thuận;
3.6 Hàng cấm: là những hàng hóa nêu ở điều 4 dưới đây;
3.7 Thùng BoLo: là những thùng nhựa lưu trữ được cung cấp bởi BoxLok nhằm mục đích lưu trữ hàng ký gửi cho quá trình sử dụng dịch vụ.
3.8 Đồ đạc / hàng hóa: là tất cả các loại hàng hoá, đồ đạc, hồ sơ, tài liệu hay bất kỳ tài sản nào được đóng trong thùng hoặc nằm ngoài mà khách hàng gửi tại BoxLok
3.9 Hàng hoá có giá trị cao: Bất kỳ hàng hóa nào có giá trị thay thế lớn hơn 1.000.000vnd/kg được coi là một hàng hóa có giá trị cao.
3.10 Trang web: là trang web của BoxLok tại địa chỉ www.boxnlok.vn/ www.boxnlok.com hoặc bất kì trang web nào khác mà BoxLok cung cấp và quảng cáo dịch vụ của BoxLok.
4.1 Để sử dụng dịch vụ của Box & Lok, khách hàng phải cung cấp thông tin cá nhân của mình, bao gồm tên đầy đủ ngày sinh, địa chỉ email, số điện thoại và địa chỉ như một phần của quy trình đăng ký. Khách hàng chịu trách nhiệm về tính đầy đủ và chính xác của các thông tin mà khách hàng cung cấp.
4.2 Khách hàng có trách nhiệm giữ bí mật thông tin đăng nhập vào trang web của BoxLok và thực hiện tất cả các bước hợp lý để đảm bảo không ai khác ngoài khách hàng có thể truy cập vào tài khoản của khách hàng. Khách hàng đồng ý rằng bất kỳ người nào sở hữu thông tin đăng nhập của khách hàng đều được ủy quyền làm đại diện cho việc sử dụng các dịch vụ và trang web của BoxLok. Khách hàng chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động xảy ra trong tài khoản của mình.
4.3 Khách hàng phải kịp thời thông báo cho BoxLok biết nếu khách hàng biết hoặc nghi ngờ rằng thông tin đăng nhập của khách hàng đã được người khác biết.
4.4 Khách hàng không được cấp phép hoặc bán lại bất kỳ dịch vụ nào cho bên thứ ba dưới bất kỳ hình thức nào vì bất kỳ lý do gì mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của BoxLok.
Các loại “hàng hóa bị cấm” khi lưu trữ hoặc gửi giữ, bao gồm:
5.1.1 Tất cả các loại động vật và sản phẩm có nguồn gốc từ động vật.
5.1.2 Hiện vật thuộc di tích văn hóa lịch sử.
5.1.3 Vật hoặc chất dễ cháy, nổ và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
5.1.4 Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các loại giấy tờ khác có giá trị như tiền.
5.1.5 Thức ăn, đồ uống hoặc chất lỏng, nguyên vật liệu có mùi.
5.1.6 Tất cả các loại hàng hóa, vật tư mà Pháp luật hiện hành cấm sở hữu, sử dụng, lưu giữ, vận chuyển, tàng trữ.
5.1.7 Việc khách hàng gửi hàng hóa bị cấm có thể dẫn đến các khoản phí và hình phạt bổ sung theo quy định của pháp luật và/hoặc theo quy định của BoxLok, bao gồm việc chấm dứt hợp đồng với BoxLok. Khi BoxLok phát hiện các hàng hóa bị cấm, BoxLok có toàn quyền quyết định xử lý theo quy định của pháp luật hoặc theo yêu cầu của cơ quan nhà nước hoặc trả lại cho khách hàng theo quy định của BoxLok mà không có nghĩa vụ phải hoàn lại bất kỳ khoản tiền đã thu nào của khách hàng.
5.1.8 Trong trường hợp khách hàng gửi hàng hóa bị cấm bị BoxLok phát hiện bị cơ quan chức năng có thẩm quyền phát hiện hoặc thì khách hàng phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về các chi phí phát sinh cũng như các hình phạt khác nếu có.
5.2.1 Đối với hàng ký gửi dễ vỡ khách hàng vui lòng đóng gói cẩn thận để chúng không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc lưu trữ và BoxLok không chịu trách nhiệm đối với hàng ký gửi bị vỡ bên trong gói hàng.
5.2.2 BoxLok có quyền từ chối chấp nhận hàng ký gửi nếu chúng không được đóng gói chắc chắn để vận chuyển hoặc lưu trữ, hoặc BoxLok có thể yêu cầu khách hàng mua vật tư và / hoặc chọn sử dụng dịch vụ đóng gói của BoxLok trước khi BoxLok vận chuyển và lưu trữ hàng ký gửi của khách hàng.
5.2.3 BoxLok không nhận giữ bất kỳ hàng ký gửi nào được làm từ đá cẩm thạch, đá granit, đá, formica, lucite, acrylic, pha lê, thuỷ tinh hoặc tương tự, trừ khi chúng được đóng gói kỹ và đảm bảo an toàn dưới sự chấp nhận của Box & Lok.
5.2.4 Gương và các đồ nội thất kết hợp với kính phải được tháo rời và đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn.
5.2.5 Các hàng hóa dễ vỡ phổ biến bao gồm các dụng cụ thủy tinh, bát đĩa, gốm sứ, đồ trang trí và pha lê. Nhiều hàng hóa gia dụng như chén, dĩa, cốc, ly, tách…là các hàng hóa dễ vỡ và cần được đóng gói cẩn thận.
5.2.6 Tất cả các thiết bị điện tử được xem như là đồ dễ vỡ, bao gồm TV, máy tính, máy tính bảng, điện thoại, máy in, ổ cứng và nhạc cụ, thiết bị âm thanh, kỹ thuật số… Box & Lok không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hay thiệt hại về điện, hư hỏng cơ học, trục trặc, biến dạng bên trong thiết bị.
5.3.1 Mặc dù không cấm, BoxLok khuyên khách hàng không nên lưu trữ hoặc gửi giữ những hàng ký gửi có giá trị cao bao gồm các tài liệu cá nhân (như chứng minh nhân dân, hộ chiếu, bằng lái xe, thẻ xanh, thị thực, giấy khai sinh hoặc kết hôn,…) hay bất kỳ các loại giấy tờ nào có chứa thông tin nhận dạng cá nhân, như sổ an sinh xã hội, sổ thế chấp hoặc số tài khoản ngân hàng… Trường hợp khách hàng buộc phải gửi hàng ký gửi có giá trị cao thì khách hàng phải kê khai đầy đủ cho BoxLok biết để có thể áp dụng chính sách tính bồi thường phù hợp.
5.3.2 Ngoài ra những hàng ký gửi có giá trị cao khác bao gồm: tranh, ảnh, đồ cổ, sách có chữ ký hoặc phiên bản đặc biệt, đồ trang sức…và tất cả các hàng hóa độc đáo hoặc quý hiếm không thể thay thế hoặc có giá trị đáng kể mà khi chi phí thay thế vượt quá chi phí của một hàng hóa mới tương tự. Bất kỳ hàng ký gửi nào có giá trị thay thế lớn hơn 1.000.000vnd/kg được coi là một hàng ký gửi có giá trị cao.
5.3.3 Khi sử dụng dịch vụ của Box & Lok, khách hàng hiểu và đồng ý rằng Box & Lok sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại phát sinh trong quá trình vận chuyển và lưu trữ, nếu khách hàng gửi giữ những hàng hóa có giá trị cao nêu trên.
6.1 Bạn có trách nhiệm đóng gói đồ đạc một cách cẩn thận để chúng không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và lưu trữ, BoxLok có quyền từ chối nhận giữ nếu BoxLok tin rằng đồ đạc của bạn không được đóng gói an toàn phù hợp cho việc lưu kho. Hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ đóng gói của BoxLok.
6.2 Bạn sẽ chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, hợp lệ, tính thật, giả của đồ đạc gửi giữ.
6.3 BoxLok sẽ không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại do hao mòn tự nhiên phát sinh theo tính chất vật lý của hàng hóa.
6.4 BoxLok không đảm bảo rằng điều kiện lưu trữ phù hợp cho bất kỳ loại hàng hóa cụ thể nào.
6.5 BoxLok sẽ đảm bảo các điều kiện tốt nhất để bảo vệ các đồ đạc của bạn khỏi sự phát triển của nấm mốc. Tuy nhiên, BoxLok không thể đảm bảo tuyệt đối nấm mốc không phát triển trên đồ đạc của bạn. Khi gửi đồ tại BoxLok, bạn hiểu và đồng ý rằng BoxLok không chịu trách nhiệm pháp lý đối với sự phát triển tự nhiên của bất loại nấm mốc trên đồ đạc của bạn.
6.6 BoxLok không chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, hợp lệ, tính thật, giả của đồ đạc Khách hàng gửi.
7.1 Bạn có thể yêu cầu BoxLok giao hàng hoặc nhận hàng bất cứ lúc nào, nhưng phải báo trước cho Bên B một thời gian hợp lý (tối thiểu trước 48 giờ) và BoxLok sẽ sắp xếp giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, bạn phải hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ thanh toán trước hoặc tại thời điểm lấy đồ đạc.
7.2 Trong trường hợp bên A muốn thay đổi thời gian hoặc hủy lịch trả hàng, Bên A phải phải thông báo cho Bên B trước 17h của ngày làm việc trước đó.
+ Nếu Bên A đổi lịch, hủy hẹn sau thời gian quy định thì Bên A sẽ phải chịu phí 50% phí vận chuyển.
+ Nếu Bên A đổi lịch, hoặc hủy hẹn sau thời gian đã hẹn, thì Bên A sẽ phải chịu phí 100% phí vận chuyển.
7.3 Bạn sẽ được miễn phí thùng lưu trữ khi gửi đồ tại BoxLok, số lượng thùng miễn phí sẽ tương ứng với diện tích gửi. Nếu bạn làm mất thùng hoặc trả lại thùng cho BoxLok trong tình trạng không giống ban đầu đã giao như: bể, mẻ, móp méo, hoặc biến dạng. Bạn sẽ trả phí là 500.000 đồng/thùng nhựa (Bolo) hoặc 30.000 đồng/thùng giấy.
7.4 BoxLok không chịu trách nhiệm về số lượng, khối lượng, chất lượng của đồ đạc khi bạn nhận lại đồ đạc vẫn còn nguyên niêm phong.
7.5 CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG: Khi gửi đồ tại BoxLok, bạn sẽ được bồi thường 25.000đồng mỗi kg khi hàng hóa bị mất hoặc bị hư hỏng. Gói bảo hiểm số 1 không đền bù cho bạn giá trị thực đồ đạc, mà sẽ đền bù 25.000đồng mỗi kg trọng lượng đồ đạc đó.Nếu bạn không chọn nâng cấp gói bảo hiểm, thì mặc định gói bảo hiểm số 1 sẽ được áp dụng cho đơn hàng của bạn. Nếu bạn muốn tăng giá trị bồi thường, vui lòng nâng cấp Gói Bảo Hiểm. Xem thêm tại: https://boxnlok.vn/chinh-sach-boi-thuong
8.1 Thời gian gửi giữ sẽ bắt đầu vào ngày BoxLok đến nhận đồ đạc của bạn.
8.2 Bạn sẽ thanh toán phí gửi đồ theo tháng ngay khi chúng tôi đến nhận đồ đạc của bạn. Phí gửi đồ sẽ được tính từ ngày chúng tôi đến nhận hàng hóa đến cùng ngày của tháng tiếp theo.Trường hợp ngày ký bắt đầu rơi vào ngày 28 hoặc 29 mà trong tháng kế tiếp phải thanh toán không có ngày 28 hoặc 29 thì ngày thanh toán tiền thuê kho là ngày cuối cùng của tháng đó.
8.3 Phí gửi đồ được tính dựa vào thời điểm bạn đặt đơn hàng trên trang web hoặc theo thỏa thuận trên hợp đồng.
8.3 BoxLok sẽ gửi đề nghị thanh toán trước ít nhất 3 ngày làm việc qua email hoặc số điện thoại của Khách hàng đăng ký trên website và Khách hàng sẽ thanh toán cho BoxLok bằng tiền mặt tại văn phòng hoặc chuyển khoản cho BoxLok.
8.4 Thời hạn thanh toán chậm nhất là 02 ngày làm việc kể từ ngày đến hạn thanh toán quy định nêu trên. Sau thời hạn này, nếu bên A chưa thanh toán thì Bên A phải trả thêm một khoản phí quản lý tài sản chưa thanh toán tiền thuê là 50,000/ngày.
8.5 QUÁ HẠN THANH TOÁN: Trong trường hợp, khách hàng trễ hạn thanh thanh toán quá 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày bạn phải thanh toán phí gửi giữ cho BoxLok thì bạn được xem như đã vi phạm hợp đồng và BoxLok có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng mà không cần sự chấp thuận của bạn.
8.5 Khách hàng có thể chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, tuy nhiên bạn sẽ không nhận được hoàn tiền cho việc kết thưc hợp đồng trước thời hạn
8.5 Nếu khách hàng cần sửa đổi phương thức thanh toán vui lòng gọi 0966.23.21.22 hoặc gửi email đến siri@boxnlok.vn. Yêu cầu sẽ được xử lý trong vòng 1 ngày.
9.1 Khách hàng có thể chấm dứt thỏa thuận này bất cứ lúc nào bằng cách yêu cầu trả lại hàng ký gửi của khách hàng được lưu trữ tại BoxLok và thanh toán đầy đủ phí gửi đồ .
9.2 Trong trường hợp, khách hfntrễ hạn thanh thanh toán quá 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày Bên A phải thanh toán tiền thuê cho Bên B thì Bên A được xem như đã vi phạm hợp đồng và Bên B có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng mà không cần sự chấp thuận của Bên A.
Khách hàng không được:
10.1 Sử dụng dịch vụ cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp hoặc gian lận;
10.2 Cấp giấy phép hoặc bán lại cho bên thứ ba dưới bất kỳ hình thức nào vì bất kỳ lý do gì mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của BoxLok;
10.3 Cố gắng can thiệp hoặc phá vỡ các dịch vụ hoặc truy cập trái phép trang web của Box & Lok.
11.1 Mã khuyến mại là một ưu đãi thời gian có hạn.
11.2 Mã khuyến mại phải được nhập trước khi thanh toán cho đơn hàng.
11.3 Mã khuyến mại không thể bán lại hoặc chuyển nhượng.
11.4 Mã khuyến mại không được quy đổi thành tiền mặt hoặc hoàn lại tiền.
11.5 Các khoản phí và lệ phí khác có thể được áp dụng.
11.6 Mã khuyến mại không được sử dụng cùng với bất kỳ chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá nào khác.
11.7 Mọi vi phạm điều khoản mã khuyến mại sẽ khiến chúng không được áp dụng.
12.1 BoxLok tôn trọng sự riêng tư và quản lý nghiêm túc thông tin của khách hàng. BoxLok sẽ thu thập, sử dụng thông tin của khách hàng phù hợp với Chính sách bảo mật được nêu rõ tại đây: https://boxnlok.vn/chinh-sach
13.1 Mọi thông báo do BoxLok cung cấp cho khách hàng phải được gửi bằng văn bản hoặc email siri@boxnlok.vn.
13.2 Một thông báo sẽ được coi là đã được gửi từ khi người gửi email gửi đi, với điều kiện người gửi email không nhận được thông báo email nói rằng người nhận không nhận được email.
14.1 Thỏa thuận này và mọi tranh chấp hoặc khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến nó hoặc chủ đề hoặc sự hình thành của nó sẽ được điều chỉnh và hiểu theo luật pháp Việt Nam.
14.2 Trong trường hợp có sự không nhất quán giữa phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh, phiên bản tiếng Việt sẽ được áp dụng.
14.3 BoxLok luôn mong nhận được sự phản hồi của khách hàng có thể được gửi đến khách hàng qua email tới siri@boxnlok.vn .
14.3 BoxLok đảm bảo những quy định và chính sách trong các điều khoản được đưa ra nhằm để bảo vệ quyền lợi cho người sử dụng với mục đích đúng đắn, đồng thời hướng đến chất lượng dịch vụ và tính ổn định lâu dài. Các chính sách cũng nhằm mục đích ngăn chặn những hành vi lạm dụng, phạm pháp.