Điều khoản sử dụng

Chào mừng khách hàng đến với Công ty cổ phần Box & Lok (viết tắt Box & Lok). Xin vui lòng đọc kỹ Thỏa thuận này trước khi sử dụng hoặc đăng ký các Dịch vụ trên website này. Vì nội dung Thỏa thuận có chứa các thông tin quan trọng về các Điều kiện và các Điều khoản liên quan đến các quyền pháp lý của khách hàng cũng như các biện pháp khắc phục vấn đề cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Box & Lok.

Website và những Dịch vụ trên website được xây dựng và thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Box & Lok. Việc khách hàng sử dụng website và các dịch vụ được mô tả trên website www.boxnlok.vn đồng nghĩa việc khách hàng đồng ý với những nội dung được quy định trong Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ này. Nếu khách hàng không đồng ý, xin vui lòng không truy cập website và những Dịch vụ trên website của Box & Lok.

Căn cứ vào thực tiễn hoạt động kinh doanh và quy định của pháp luật, Box & Lok có quyền chỉnh sửa, cập nhật, bổ sung hoặc loại bỏ một phần hoặc toàn bộ nội dung điều khoản mà không bắt buộc thông báo trực tiếp cho khách hàng, nhưng sẽ đăng công khai trên website của Box & Lok.

Khách hàng đồng ý rằng nếu khách hàng tiếp tục truy cập website của Box & Lok và sử dụng Dịch Vụ sau khi Thỏa thuận sử dụng được cập nhật, bổ sung, có nghĩa là khách hàng đã chấp nhận và đồng ý tuân theo bản Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ đã được cập nhật. Khách hàng nên thường xuyên xem Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ mỗi khi truy cập website và có thể xem bản Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ mới nhất vào bất cứ thời điểm nào tại: https://boxnlok.vn/dieu-khoan-su-dung.

Trong trường hợp một hoặc một số Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ này xung đột với các quy định của luật pháp và bị Tòa án tuyên là vô hiệu, điều khoản đó sẽ không có hiệu lực áp dụng và được chỉnh sửa cho phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, phần còn lại của Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ vẫn giữ nguyên giá trị.

I. Các đối tượng trong điều khoản dịch vụ

Các đối tượng trong điều khoản sử dụng:

“Box & Lok Storage”, “Box & Lok” là Công ty Cổ Phần Box & Lok, và chủ sở hữu thương hiệu Box & Lok Storage.

"Khách hàng", "Quý khách": Là người truy cập trên trang website này và/hoặc mua, sử dụng hợp pháp các sản phẩm, dịch vụ do Box & Lok cung cấp và có quyền sở hữu đối với sản phẩm, dịch vụ do mình mua, sở hữu theo quy định của pháp luật hiện hành.

II. Các khái niệm trong điều khoản dịch vụ

Trong các điều khoản này, các từ sau có nghĩa:

"Dịch vụ" là những sản phẩm, dịch vụ được ghi trên website này.

“Thời gian hoạt động ” là thời gian Box & Lok cho phép khách hàng ra vào văn phòng / chi nhánh kho;

“Ngày bắt đầu hợp đồng” là ngày bắt đầu tính tiền thuê kho/ giữ đồ đạc như đã ghi trong Hợp đồng;

“Ngày kết thúc hợp đồng” là ngày cuối cùng của thời hạn thuê kho/giữ đồ đạc;

“Chi nhánh kho, trung tâm lưu trữ” là cơ sở lưu kho của Box & Lok đặt tại địa chỉ đã ghi trên Hợp đồng, website;

“Chi phí thuê” là số tiền khách hàng phải trả cho thời hạn thuê/ giữ đồ đạc theo thỏa thuận; 

“Tổng thanh toán”: là tổng số tiền khách hàng cần phải thanh toán cho việc sử dụng dịch vụ tại Box & Lok, đã bao gồm chiết khấu, giảm giá; 

“Hàng cấm” là những hàng hóa nêu ở điều 4 dưới đây;

Thùng BoLo” là những thùng nhựa lưu trữ được cung cấp bởi Box & Lok nhằm mục đích lưu trữ đồ đạc cho quá trình sử dụng dịch vụ. 

“Hàng hoá, đồ đạc, hồ sơ, tài liệu” là bất kỳ tài sản mà khách hàng được phép mang vào văn phòng, chi nhánh kho và lưu kho và những đồ đạc khách hàng ủy thác để Box & Lok lưu trữ bao gồm cả những hàng hóa được đóng gói vào thùng lưu trữ hoặc không.

Trang web” là trang web của Box & Lok tại địa chỉ www.boxnlok.vn/ www.boxnlok.com hoặc bất kì trang web nào khác mà Box & Lok cung cấp và quảng cáo dịch vụ của Box & Lok.

III. Đăng ký và Tài khoản

Để sử dụng dịch vụ của Box & Lok, khách hàng phải cung cấp thông tin cá nhân của mình, bao gồm tên đầy đủ, ngày sinh, địa chỉ email, số điện thoại và địa chỉ như một phần của quy trình đăng ký. Khách hàng chịu trách nhiệm, theo các điều khoản của Chính sách bảo mật của Box & Lok, để đảm bảo rằng thông tin cá nhân khách hàng cung cấp là đầy đủ, chính xác và cập nhật.

Khách hàng có trách nhiệm giữ bí mật thông tin đăng nhập vào trang web của Box & Lok và thực hiện tất cả các bước hợp lý để đảm bảo không ai khác ngoài khách hàng có thể truy cập vào tài khoản của khách hàng. Khách hàng đồng ý rằng bất kỳ người nào sở hữu thông tin đăng nhập của khách hàng đều được ủy quyền làm đại diện cho việc sử dụng các dịch vụ và trang web của Box & Lok. Khách hàng chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động xảy ra trong tài khoản của mình.

Khách hàng phải kịp thời thông báo cho Box & Lok biết nếu khách hàng biết hoặc nghi ngờ rằng thông tin đăng nhập của khách hàng đã được người khác biết.

Khách hàng không được cấp phép hoặc bán lại bất kỳ dịch vụ nào cho bên thứ ba dưới bất kỳ hình thức nào vì bất kỳ lý do gì mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Box & Lok.

IV. Các loại hàng hóa bị cấm và hạn chế

HÀNG HÓA BỊ CẤM 

Các loại “hàng hóa bị cấm” khi lưu trữ hoặc gửi giữ, bao gồm: 

-Tất cả các loại động vật và sản phẩm có nguồn gốc từ động vật.

-Hiện vật thuộc di tích văn hóa lịch sử.

-Vật hoặc chất dễ cháy, nổ và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

-Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các loại giấy tờ khác có giá trị như tiền.

-Thức ăn, đồ uống hoặc chất lỏng, nguyên vật liệu có mùi.

-Tất cả các loại hàng hóa; vật tư mà Pháp luật hiện hành cấm sở hữu; sử dụng; lưu giữ; vận chuyển; tàng trữ.

 Việc lưu trữ bất kỳ hàng hóa bị cấm có thể dẫn đến các khoản phí và hình phạt bổ sung, bao gồm việc chấm dứt hợp đồng với Box & Lok. Khi Box & Lok phát hiện các hàng hóa bị cấm, Box & Lok có toàn quyền quyết định xử lý, hoặc trả lại cho khách hàng với chi phí của khách hàng. 

Trong trường hợp khách hàng lưu trữ các hàng hóa bị cấm và bị cơ quan chức năng có thẩm quyền phát hiện thì khách hàng phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về các chi phí phát sinh cũng như các hình phạt có liên quan đến pháp luật. 

Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào về hàng hoá được phép lưu trữ, vui lòng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc hotline 0966 23 21 22 của Box & Lok để được hỗ trợ tốt nhất.

ĐỒ ĐẠC DỄ VỠ 

Vui lòng không gửi giữ các đồ đạc dễ vỡ. Nếu khách hàng chọn gửi giữ đồ đạc dễ vỡ, vui lòng đóng gói một cách cẩn thận để chúng không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc lưu trữ.

Box & Lok có quyền từ chối chấp nhận bất kỳ đồ đạc nào nếu đồ đạc không được đóng gói chắc chắn để vận chuyển hoặc lưu trữ, hoặc Box & Lok có thể yêu cầu khách hàng mua vật tư và / hoặc chọn sử dụng dịch vụ đóng gói của Box & Lok trước khi Box & Lok vận chuyển và lưu trữ đồ đạc của khách hàng.

Box & Lok không nhận giữ bất kỳ hàng hóa nào được làm từ đá cẩm thạch, đá granit, đá, formica, lucite, acrylic, pha lê, thuỷ tinh hoặc tương tự, trừ khi chúng được đóng gói kỹ và đảm bảo an toàn dưới sự chấp nhận của Box & Lok.

Gương và các đồ nội thất kết hợp với kính phải được tháo rời và đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn. 

Các hàng hóa dễ vỡ phổ biến bao gồm các dụng cụ thủy tinh, bát đĩa, gốm sứ, đồ trang trí và pha lê. Nhiều hàng hóa gia dụng như chén, dĩa, cốc, ly, tách…là các hàng hóa dễ vỡ và cần được đóng gói cẩn thận.

Tất cả các thiết bị điện tử được xem như là  đồ đạc dễ vỡ, bao gồm TV, máy tính, máy tính bảng, điện thoại, máy in, ổ cứng và nhạc cụ, thiết bị âm thanh, kỹ thuật số… Box & Lok không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hay thiệt hại về điện, hư hỏng cơ học, trục trặc, biến dạng bên trong thiết bị. 

Box & Lok sẽ không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại do hao mòn tự nhiên phát sinh theo tính chất vật lý của hàng hóa. 

ĐỒ ĐẠC CÓ GIÁ TRỊ CAO

Mặc dù không cấm, Box & Lok khuyên khách hàng không nên lưu trữ hoặc gửi giữ những hàng hóa có giá trị cao bao gồm các tài liệu cá nhân (như chứng minh nhân dân, hộ chiếu, bằng lái xe, thẻ xanh, thị thực, giấy khai sinh hoặc kết hôn,  v.v.) hay bất kỳ các loại giấy tờ nào có chứa thông tin nhận dạng cá nhân, như sổ an sinh xã hội, sổ thế chấp hoặc số tài khoản ngân hàng…

Ngoài ra những hàng hóa có giá trị cao khác bao gồm: tranh, ảnh, đồ cổ, sách có chữ ký hoặc phiên bản đặc biệt, đồ trang sức…và tất cả các hàng hóa độc đáo hoặc quý hiếm không thể thay thế hoặc có giá trị đáng kể mà khi chi phí thay thế vượt quá chi phí của một hàng hóa mới tương tự. Bất kỳ hàng hóa nào có giá trị thay thế lớn hơn 1.000.000vnd/kg được coi là một hàng hóa có giá trị cao. 

Khi sử dụng dịch vụ của Box & Lok, khách hàng hiểu và đồng ý rằng Box & Lok sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại phát sinh trong quá trình vận chuyển và lưu trữ, nếu khách hàng gửi giữ những hàng hóa có giá trị cao nêu trên. 

V. Dịch vụ giữ đồ thuê

Box & Lok sẽ cung cấp dịch vụ “Giữ đồ thuê” chi tiết như sau:

V.1  Quy trình

  1. Bước 1: Box & Lok sẽ giao thùng Bolo + seal niêm phong, phụ kiện đóng gói  theo địa chỉ và thời gian khách hàng đã đăt trên trang web:  https://boxnlok.vn/don-hang/giu-do-thue.
  2. Bước 2: Khách hàng sẽ nhận thùng, sắp xếp đồ đạc, đóng gói và tự niêm phong hàng hoá. Sau khi hoàn tất, Box & Lok sẽ đến nhận thùng Bolo và hàng hóa. 
  3. Bước 3: Box & Lok sẽ vận chuyển thùng Bolo và hàng hóa về Kho lưu trữ của Box & Lok.
  4. Bước 4: Khi cần lấy lại tài sản lưu kho, khách hàng vào trang KHO CỦA BẠN tại địa chỉ website https://boxnlok.vn/kho-cua-ban để yêu cầu trả lại hàng hóa.

V.2 Giá và thời hạn giữ đồ thuê: 

 

V.2.1. Giá giữ đồ thuê

Giá giữ đồ thuê được tính theo loại đồ đạc: 

 - Vui lòng vào trang web của Box & Lok:  www.boxnlok.vn để được cập nhật giá mới nhất.

Giá giữ đồ thuê được tính theo diện tích:

  - Vui lòng vào trang web của Box & Lok:  www.boxnlok.vn để được cập nhật giá mới nhất.

 

Thùng Bolo 

Khách hàng không thể sử dụng các loại thùng khác để chứa đựng hàng hoá mà không phải của Box & Lok cung cấp nhằm đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng. Box & Lok sẽ chỉ nhận thùng Bolo mà Box & Lok đã cung cấp cho khách hàng.

-Chất liệu: nhựa nguyên sinh PP Block

-Thể tích: 60x40x36 (cm) tương đương 86.4L

-Tình trạng khi giao: nguyên hình nguyên trạng, tốt, không bể, hay sức mẻ.

-Trọng lượng tối đa cho phép khi đóng gói là 25kg.

Khách hàng xác nhận thùng Bolo được giao trong tình trạng tốt, không bể hay sứt mẻ. Hãy báo với nhân viên Box & Lok ngay lập tức để đổi thùng nếu xảy ra các trường hợp hư hỏng khi nhận thùng Bolo.

Trong trường hợp, thùng Bolo bị mất hoặc được trả lại trong tình trạng không giống ban đầu: bể, mẻ, móp méo, biến dạng….Khách hàng sẽ chịu phạt với phí là 500,000 đồng/thùng.

V.2.2. Thời hạn giữ đồ thuê

Thời hạn giữ đồ thuê được xác định tùy thuộc vào sự lựa chọn Khách hàng. Box & Lok tính phí giữ đồ thuê theo ngày hoặc tháng. 

Ngày bắt đầu: là ngày Box & Lok đến nhận thùng Bolo và các đồ đạc khác theo yêu cầu của khách hàng.

Ngày kết thúc: là ngày Box & Lok giao trả lại thùng Bolo và đồ đạc cho khách hàng tại địa chỉ đã thỏa thuận. Khách hàng có thể truy cập vào KHO CỦA BẠN tại  https://boxnlok.vn/kho-cua-ban để yêu cầu trả hàng. 

V.3. Phương thức giao nhận

Thời gian giao thùng Bolo, nhận hàng và trả hàng theo 5 khung giờ chính:

-08.00 - 10.00

-10.00 - 12.00

-12.00 - 14.00

-14.00 - 16.00

-16.00 - 18.00

Khách hàng chỉ có thể sử dụng thùng Bolo của Box & Lok để đóng gói hàng hóa vì Box & Lok tin rằng thùng lưu trữ chuyên dụng này sẽ bảo vệ tài sản của khách hàng an toàn nhất. Box & Lok sẽ nhận lại thùng Bolo để lưu trữ theo thời gian đã thoả thuận sau khi khách hàng nhận được thùng rỗng.  

Khách hàng đảm bảo nhân viên của Box & Lok có quyền ra vào và có chỗ để xe hợp lý tại địa điểm của khách hàng để Box & Lok có thể thực hiện việc nhận và trả hàng.

Trong trường hợp việc nhận và trả hàng yêu cầu nhân viên của Box & Lok mang đồ đạc lên hoặc xuống cầu thang, phí dịch vụ sẽ được tính theo thực tế. 

Bất kỳ việc sắp xếp lại và hủy bỏ cuộc hẹn được thực hiện sau thời gian giới hạn trên sẽ phải chịu khoản phí tương ứng với khoản phí vận chuyển được thể hiện trên đơn hàng.

Nếu khách hàng hoặc người được khách hàng uỷ quyền không có mặt tại cuộc hẹn giao hàng, nó sẽ được coi là giao hàng không thành công và phải chịu khoản phí vận chuyển được thể hiện trên đơn hàng.

Box & Lok sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự hủy bỏ nhận hoặc trả hàng nào ngoại trừ các trường hơp bất khả kháng như mưa, lũ, hỏa hoạn, bão, sóng thần, núi lửa phun trào, chiến tranh, đảo chính, đình công, cấm vận, thay đổi chính sách của Chính phủ.

Khi yêu cầu nhận hàng, khách hàng có trách nhiệm đảm bảo rằng khách hàng hoặc người được ủy quyền có mặt tại địa chỉ khách hàng cung cấp để nhận các thùng lưu trữ và/ hoặc phụ kiện đóng gói vào thời gian đã xác định. Khách hàng phải thông báo nếu có bất kỳ thay đổi liên quan đến đơn hàng trước 24 giờ khi trước khi Box & Lok đến nhận hàng/ trả hàng (đối với đơn hàng nhận và trả hàng tiêu chuẩn) và không áp dụng đối với đơn hàng lấy nhanh trong 2 giờ.  

V.4 Chi phí vận chuyển

Thời gian tối thiểu cần đặt dịch vụ theo tiêu chuẩn là 1 ngày (24 giờ).

Chi phí vận chuyển theo từng khu vực 

+ Khu vực 1: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10, 11, Bình Thạnh -------  +50.000đ/chuyến

+ Khu vực 2: Quận 6, 7, 8, Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vấp ------- +100.000đ/chuyến

+ Khu vực 3: Thủ Đức, Tân Phú -------  +150.000đ/chuyến

+ Khu vực 4: Quận 12, Bình Tân -------  +200.000đ/chuyến

Phí vận chuyển sẽ được tính bổ sung nếu khách hàng sử dụng dịch vụ nhận hàng nhanh và phí được tính như sau:

- Vận chuyển sau 18h có phí phụ thu 100,000đ/chuyến.

- Vân chuyển ngày chủ nhật có phí phụ thu : 200,000đ/chuyến. 

- Bolo express: Nhận hàng trong vòng 2h: + 200.000đ/chuyến (2h tính từ thời gian đặt đơn hàng) 

V.5 Quyền và nghĩa vụ của khách hàng: 

Khách hàng đảm bảo các loại hàng hóa gửi giữ phù hợp với những quy định ở điều IV.  

Khách hàng đã tìm hiểu và đồng ý rằng không gian tại Box & Lok hoàn toàn phù hợp để lưu trữ hàng hoá, đồ đạc của khách hàng.  

Khách hàng phải khai báo một cách đầy đủ và trung thực về các tài sản gởi  Box & Lok giữ và hoàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính pháp lý của tài sản đó.

Khách hàng phải đảm bảo rằng đồ đạc của khách hàng đã được đóng gói an toàn vào thùng lưu trữ hoặc được chuẩn bị phù hợp vận chuyển để không gây thiệt hại trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Box & Lok có quyền từ chối chấp nhận bất kỳ mặt tài sản nào có vẻ không đủ chắc chắn hoặc đóng gói quá kém.

Khách hàng có thể yêu cầu lấy lại tài sản gởi giữ bất cứ lúc nào, nếu hợp đồng gởi giữ không xác định thời hạn, nhưng phải báo trước cho Box & Lok một thời gian hợp lý tối thiểu trước 24 giờ

Khách hàng phải kiểm tra niêm phong trước khi nhận lại tài sản và chịu trách nhiệm về số lượng, khối lượng, chất lượng tài sản nếu tài sản vẫn còn nguyên niêm phong. Trường hợp niêm phong bị mất hoặc rách, mờ, không xác định được nội dung ghi trên niêm phong thì hai bên cùng thống nhất cách thức xử lý hoặc mời cơ quan chức năng đến giám định để xử lý kịp thời. 

Khách hàng phải thông báo cho Box & Lok trong vòng 24 giờ nếu có bất kỳ thiệt hại nào đối với đồ đạc của khách hàng xảy ra trong quá trình trả hàng. Qua thời gian nêu trên Box & Lok có quyền bác bỏ yêu cầu của khách hàng.

V.6 Quyền và trách nhiệm của Box & Lok 

Box & Lok có quyền yêu cầu khách hàng nhận lại tài sản bất cứ lúc nào, nhưng phải báo trước một thời gian hợp lý (tối thiểu 15 ngày) trong trường hợp gửi giữ không xác định thời hạn.

Box & Lok có quyền được miễn mọi trách nhiệm phát sinh đối với tài sản và hàng hoá của khách hàng trong trường hợp khách hàng trễ hạn thanh toán.

Box & Lok có quyền giữ lại tài sản của khách hàng trong trường hợp khách hàng không thực hiện các nghĩa vụ hoặc bất kỳ một phần nghĩa vụ; trách nhiệm theo điều khoản sử dụng dịch vụ tại Box & Lok.

Box & Lok có quyền thanh lý tài sản của khách hàng sau 30 ngày kể từ ngày khách hàng đến hạn nghĩa vụ thanh toán mà không thực hiện nghĩa vụ thanh toán hoặc hết hạn hợp đồng mà khách hàng không nhận lại tài sản.

Box & Lok có quyền xử lý tài sản của khách hàng theo các yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp tài sản gửi giữ có liên quan đến các nghĩa vụ pháp lý.

Box & Lok  không chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, hợp lệ, tính thật, giả của tài sản của khách hàng gửi tại Box & Lok.

Box & Lok  không chịu trách nhiệm về số lượng, khối lượng, chất lượng tài sản khi khách hàng nhận lại tài sản vẫn còn nguyên niêm phong.

Box & Lok có trách nhiệm bảo quản tài sản như đã thoả thuận, trả lại tài sản cho khách hàng theo đúng tình trạng còn niêm phong như khi nhận giữ.

Box & Lok được quyền thay đổi cách bảo quản tài sản, nếu việc thay đổi là cần thiết nhằm bảo quản tốt hơn tài sản đó nhưng phải báo ngay cho khách hàng biết về việc thay đổi;

Box & Lok có trách nhiệm báo kịp thời cho khách hàng biết về nguy cơ hư hỏng, tiêu hủy tài sản do tính chất của tài sản đó và yêu cầu khách hàng giải quyết trong một thời hạn nhất định (nếu có).

Box & Lok có trách nhiệm bảo quản tài sản đảm bảo bí mật, an toàn, nếu làm mất, hư hỏng phải bồi thường thiệt hại cho khách hàng, ngoại trừ trường hợp tài sản bị hư hỏng do tính chất tự nhiên, vật lý hoặc những trường hợp bất khả kháng.

VI. Dịch vụ cho thuê kho tự quản

Box & Lok cung cấp dịch vụ “cho thuê kho tự quản” cụ thể như sau:

VI.1  Quy trình

Bước 1: Khách hàng sẽ chọn loại kho và thời hạn thuê trên trang web:  https://boxnlok.vn/don-hang/kho-tu-quan

Bước 2: Khách hàng sẽ vận chuyển và sắp xếp đồ đạc vào kho theo ngày đã đặt. 

Bước 3: Khách hàng sử dụng ổ khóa của chính mình để khóa cửa kho

Bước 4: Khách hàng xuất trình CMND/CCCD khi ra vào kho theo giờ hoạt động của kho 

VI.2 Kích thước và giá cho thuê kho

 Box & Lok cho thuê 4 loại kho tự quản kích cỡ và giá cả như sau:

-2 m2: 2m x 1m x 2,5m - Giá thuê: 600.000/tháng 

-4 m2: 2m x 2m x 2,5m - Giá thuê: 1.000.000/tháng

-8 m2: 2m x 4m x 2,5m - Giá thuê: 1.600.000/tháng

-16 m2: 4m x 4m x 2,5m  - Giá thuê: 2.400.000/tháng 

Kho cho thuê vận hành như một địa điểm cho thuê nhằm mục đích lưu kho với diện tích nhỏ. Box & Lok không được phép can thiệp vào hàng hoá bên trong diện tích cho thuê. Khách hàng là người duy nhất giữ chìa khoá và có thể vào được diện tích kho được thuê.

VI.3 Thời hạn thuê

Thời hạn thuê được xác định tùy thuộc vào sự lựa chọn Khách hàng. Box & Lok tính phí cho thuê kho theo tháng. 

Ngày bắt đầu: là ngày khách hàng đến nhận kho.

Ngày kết thúc: là ngày khách hàng chuyển tất cả các hàng hoá lưu trữ ra khỏi kho và trả lại kho như hiện trạng ban đầu cho Box & Lok.

Thời gian hoạt động của kho

Kho cho thuê hoạt động tất cả các ngày trong tuần từ Thứ hai đến chủ nhật từ 6.00 - 20.00.

Box & Lok có quyền điều chỉnh hoặc thay đổi giờ mở cửa vào kho, tuy nhiên sẽ gởi thông báo cho Khách hàng biết.

VI.4 Quyền và nghĩa vụ của khách hàng

Khách hàng đảm bảo các loại hàng hóa lưu giữ trong kho phù hợp với những quy định ở điều IV;

Khách hàng phải cung cấp thông tin đầy đủ và trung thực về hàng hóa được lưu giữ tại Kho, và bảo đảm rằng hàng hóa thuộc sở hữu của khách hàng và được pháp luật cho phép;

Khách hàng cam kết chịu mọi trách nhiệm pháp lý đối với số hàng hóa được lưu trữ tại kho của Box & Lok;

Khách hàng phải chịu trách nhiệm di dời hàng hóa và trả lại kho theo đúng hiện trạng ban đầu khi hợp đồng kết thúc;

Khách hàng tự vận chuyển hàng hóa đến kho và sắp đặt hàng hóa vào đúng phần diện tích thuê;

Khách hàng không được chiếm dụng, cư trú trong kho. Khách hàng sẽ chỉ sử dụng kho cho mục đích lưu trữ; và sẽ không thực hiện bất kỳ hoạt động kinh doanh hoặc bất kì hoạt động nào khác trong kho; chịu trách nhiệm hoàn toàn và bồi thường cho Box & Lok về mọi trách nhiệm pháp lý phát sinh từ việc làm trái với điều khoản này;

Khách hàng không được gắn đinh, ốc vít, v.v. vào bất kỳ bộ phận, hay khu vực trong khu vực Kho hay tòa nhà; và phải duy trì Kho trong tình trạng sạch sẽ; không được làm hỏng hoặc làm thay đổi hiện trạng Kho nếu không có sự đồng ý của Box & Lok. Trong trường hợp Kho không sạch sẽ hoặc bị hư hại, Box & Lok sẽ có quyền phạt khách hàng số tiền tương ứng để khắc phục hậu quả và bồi thường cho Box & Lok nếu khách hàng vi phạm điều khoản này;

Khách hàng không được được để các loại vật dụng, kể cả thùng, giấy, rác hoặc các vật dụng khác trong khu vực chung hoặc trong / xung quanh tòa nhà. Bất kỳ vật dụng, rác thải nào bị bỏ lại trong khu vực cấm theo điều khoản này sẽ được xử lý và khách hàng sẽ phải chi trả cho chi phí xử lý;

Khách hàng sẽ chỉ có quyền hạn sử dụng khu vực Kho mà khách hàng thuê; không và sẽ không có bất kỳ lợi ích và quyền hạn sử dụng nào đối với tòa nhà, hoặc đất đai nơi đặt kho;

Khách hàng không thể chuyển nhượng “Hợp đồng cho thuê kho” đã ký với Box & Lok mà không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của Box & Lok; và bất kỳ chuyển nhượng có mục đích nào cũng sẽ không có hiệu lực về mặt pháp lý và sẽ cấu thành vi phạm cơ bản của “Hợp đồng cho thuê kho;

VI.5 Quyền và trách nhiệm của Box & Lok

Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực về kho cho thuê. 

Giao kho cho Khách hàng theo Hợp đồng và hướng dẫn Khách hàng sử dụng theo đúng thiết kế và các quy định của nhà kho. 

Bảo trì, sửa chữa kho theo định kỳ hoặc theo thỏa thuận.

Cam kết kho cho thuê thuộc quyền sử dụng đất và sở hữu kho hợp pháp của mình, không có tranh chấp về quyền sở hữu, không bị kê biên để thi hành án hoặc để chấp hành quyết định hành chính của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (không thuộc diện bị thu hồi hoặc không bị giải tỏa); cam kết nhà kho đảm bảo chất lượng, an toàn khi cho thuê. 

Box & Lok có quyền từ chối khách hàng vào khu vực Kho của khách hàng đang thuê của Box & Lok trong trường hợp khách hàng chưa hoàn thành các nghĩa vụ thanh toán theo điều khoản hợp đồng.  

Di chuyển hàng hóa của Khách hàng sang phần diện tích kho khác trong cùng nhà kho hoặc kho khác ngoài nhà kho trong một số trường hợp bất khả kháng để đảm bảo sự an toàn cho hàng hoá của Khách hàng. 

Trong trường hợp Box & Lok cần di dời hàng hoá của Khách hàng để phục vụ công tác bảo trì, sửa chữa Box & Lok sẽ thông báo đến Khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng không đồng ý, thì Khách hàng phải chịu mọi tổn thất và thiệt hại do việc không thực hiện được công tác bảo trì và sữa chữa gây ra.

Box & Lok được quyền vào khu vực kho của khách hàng (và nếu cần thiết, có thể phá khoá để vào được) vì một số lý do dưới đây:  

-Nếu Box & Lok tin rằng khu vực kho của khách hàng có chứa hàng cấm, hoặc đang được sử dụng theo cách thức vi phạm các điều khoản đã được quy định,

-Nếu Box & Lok bị các cơ quan Công an, lực lượng PCCC hoặc Chính phủ Việt Nam yêu cầu,

-Nếu Box & Lok tin rằng điều đó là cần thiết trong trường hợp khẩn cấp,

-Để ngăn ngừa thương tích hoặc thiệt hại cho người hoặc tài sản được lưu trữ trong khu vực kho. 

VII. Quy định về thanh toán

Toàn bộ các chi phí cần thanh toán và thời hạn thanh toán để đơn hàng được thực hiện được thể hiện đầy đủ trên website của Box & Lok ngay khi khách hàng đặt hàng. Số tiền thanh toán được thể hiện là số tiền cuối cùng sau khi đã trừ các khoản chiết khấu, giảm giá của toàn bộ đơn hàng. Khách hàng có thể theo dõi chi tiết hoặc cập nhật tiến độ thanh toán của mình trong mục  KHO CỦA BẠN. 

Khách hàng được yêu cầu thanh toán toàn bộ giá trị đối với đơn hàng tối thiểu 1 tháng tại thời điểm Khách hàng đặt hàng trên website hoặc khi Box & Lok đến nhận đồ đạc hoặc khi khách hàng đến nhận kho.

Trong trường hợp khách hàng đặt đơn hàng hơn 1 tháng các tháng kế tiếp khách hàng sẽ thanh toán vào đầu tháng, tức là vào trước ngày đầu tiên của chu kỳ của tháng tiếp theo.

Box & Lok sẽ gửi đề nghị thanh toán trước ít nhất 7 ngày làm việc qua email hoặc địa chỉ của Khách hàng đăng ký trên website và Khách hàng sẽ thanh toán cho Box & Lok bằng tiền mặt tại văn phòng hoặc chuyển khoản cho  Box & Lok hoặc thanh toán Online trên website www.boxnlok.vn.

Trong trường hợp Khách hàng chậm thanh toán kể từ ngày đến hạn thanh toán thì phải đóng phạt tương đương với 200% chi phí sử dụng dịch vụ tính trên số ngày quá hạn (trên cơ sở một năm có 360 ngày và một tháng có 30 ngày) nhưng không quá 30 ngày

Chi phí trả lại hàng sẽ được tính tuỳ theo khu vực trả hàng mà khách hàng yêu cầu.  

Nếu khách hàng cần sửa đổi phương thức thanh toán vui lòng gọi 0966 23 21 22 hoặc gửi email đến siri@boxnlok.vn. Yêu cầu sẽ được xử lý trong vòng 1 ngày. 

VIII. Tạm ngưng và chấm dứt sử dụng dịch vụ

Khách hàng có thể chấm dứt thỏa thuận này bất cứ lúc nào bằng cách yêu cầu trả lại đồ đạc của khách hàng được lưu trữ tại Box & Lok và giải quyết tất cả các khoản phí còn nợ cho Box & Lok 

Box & Lok có quyền tạm dừng thực hiện hợp đồng hoặc đơn phương chấm dứt hợp đồng dịch vụ trong các trường hợp sau:

khách hàng không thể thanh toán chi phí cho Box & Lok khi đến hạn vào ngày đáo hạn; hoặc là

Khách hàng có hành vi phạm các điều khoản trong điều khoản dịch vụ này trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Box & Lok.

Box & Lok có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng khi khách hàng vi phạm tuy nhiên khách hàng phải thực hiện thanh toán hoặc khắc phục toàn bộ thiệt hại do lỗi khách hàng gây ra. 

Nếu vì bất kỳ lý do gì, trong vòng 30 ngày từ ngày hợp đồng hết hạn hoặc chấm dứt, khách hàng không sắp xếp đến lấy lại các hàng hóa của mình, Box & Lok có toàn quyền quyết định về việc xử lý hàng hóa của khách hàng.

IX. Hạn chế

Khách hàng không được:

Sử dụng dịch vụ cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp hoặc gian lận;

Cấp giấy phép hoặc bán lại cho bên thứ ba dưới bất kỳ hình thức nào vì bất kỳ lý do gì mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Box & Lok;

Cố gắng can thiệp hoặc phá vỡ các dịch vụ hoặc trang web của Box & Lok  cập trái phép vào website của Box & Lok.

X. Mã khuyến mại

Mã khuyến mại là một ưu đãi thời gian có hạn.

Mã khuyến mại phải được nhập trước khi thanh toán cho đơn hàng.

Mã khuyến mại không thể bán lại hoặc chuyển nhượng.

Mã khuyến mại không được quy đổi thành tiền mặt hoặc hoàn lại tiền.

Các khoản phí và lệ phí khác có thể được áp dụng.

Mã khuyến mại không được sử dụng cùng với bất kỳ chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá nào khác.

Mọi vi phạm điều khoản mã khuyến mại sẽ khiến chúng không được áp dụng 

XI. Bảo hiểm

Nếu tài sản của khách hàng bị mất mát hoặc hư hỏng do các nguyên nhân nằm trong phạm vi bảo hiểm nêu bên dưới, hoặc do trách nhiệm của Box & Lok gây ra đối với mọi mặt hàng, Box & Lok sẽ bồi thường cho khách hàng một số tiền không hơn giá trị của đồ đạc bị mất hoặc bị hư hỏng tại thời điểm hiện tại; và số tiền không vượt quá 5.000.000 VND (năm triệu Việt Nam đồng).

Để tìm hiểu thêm về vấn đề, vui lòng liên hệ với Box & Lok qua số điện thoại 0966 23 21 22 hoặc email siri@boxnlok.vn

Chính sách bảo hiểm của Box & Lok chỉ bao gồm tổn thất thực tế hoặc thiệt hại do:

-Cháy, sét, nổ, động đất;

-Bão, lũ lụt hoặc rò rỉ đường ống;

-Nước hoặc chất lỏng xâm nhập;

-Bướm, côn trùng hoặc sâu bọ từ nguyên nhân bên ngoài;

-Trộm cắp gây ra bằng việc phá hủy bằng bạo lực hệ thống cửa ra vào của tòa nhà;

-Bạo loạn, đình công, bạo loạn dân sự hoặc thiệt hại nguy hiểm;

Các sự kiện hoặc vật phẩm sau đây không nằm trong phạm vi bảo hiểm:

-Tấn công khủng bố, chiến tranh hoặc hành động quân sự;

-Phản ứng hạt nhân, phóng xạ hoặc ô nhiễm phóng xạ, sinh học hoặc hóa học;

-Mất do trộm cắp mà không có dấu hiệu kho bị phá khoá,

-Mất mát hoặc thiệt hại do nguyên nhân chưa biết;

-Những mất mát theo sau hoặc gián tiếp do hậu quả của khiếu nại đối với mất mát hoặc thiệt hại.

XII. Bảo mật thông tin khách hàng

Box & Lok tôn trọng sự riêng tư và quản lý nghiêm túc thông tin của khách hàng. Box & Lok sẽ thu thập, sử dụng thông tin của khách hàng phù hợp với Chính sách bảo mật được nêu rõ tại đây: https://boxnlok.vn/chinh-sach

XIII. Thông báo

Mọi thông báo do Box & Lok cung cấp cho khách hàng phải được gửi bằng văn bản hoặc email siri@boxnlok.vn.

Một thông báo sẽ được coi là đã được gửi từ khi người gửi email gửi đi, với điều kiện người gửi email không nhận được thông báo email nói rằng người nhận không nhận được email.

XIV. Điều Khoản Khác: 

Thỏa thuận này và mọi tranh chấp hoặc khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến nó hoặc chủ đề hoặc sự hình thành của nó sẽ được điều chỉnh và hiểu theo luật pháp Việt Nam.

Trong trường hợp có sự không nhất quán giữa phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh, phiên bản tiếng Việt sẽ được áp dụng.

Box & Lok luôn mong nhận được sự phản hồi của khách hàng có thể được gửi đến khách hàng qua email tới siri@boxnlok.vn .

Box & Lok đảm bảo những quy định và chính sách trong các điều khoản được đưa ra nhằm để bảo vệ quyền lợi cho người sử dụng với mục đích đúng đắn, đồng thời hướng đến chất lượng dịch vụ và tính ổn định lâu dài. Các chính sách cũng nhằm mục đích ngăn chặn những hành vi lạm dụng, phạm pháp.