Chính sách bồi thường
HÀNG HÓA BỊ CẤM
Các loại “hàng hóa bị cấm” khi lưu trữ hoặc gửi giữ, bao gồm:
- Tất cả các loại động vật và sản phẩm có nguồn gốc từ động vật.
- Hiện vật thuộc di tích văn hóa lịch sử.
- Vật hoặc chất dễ cháy, nổ và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
- Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các loại giấy tờ khác có giá trị như tiền.
- Thức ăn, đồ uống hoặc chất lỏng, nguyên vật liệu có mùi.
- Tất cả các loại hàng hóa, vật tư mà Pháp luật hiện hành cấm sở hữu, sử dụng, lưu giữ, vận chuyển, tàng trữ.
- Việc khách hàng gửi hàng hóa bị cấm có thể dẫn đến các khoản phí và hình phạt bổ sung theo quy định của pháp luật và/hoặc theo quy định của BoxLok, bao gồm việc chấm dứt hợp đồng với BoxLok. Khi BoxLok phát hiện các hàng hóa bị cấm, BoxLok có toàn quyền quyết định xử lý theo quy định của pháp luật hoặc theo yêu cầu của cơ quan nhà nước hoặc trả lại cho khách hàng theo quy định của BoxLok mà không có nghĩa vụ phải hoàn lại bất kỳ khoản tiền đã thu nào của khách hàng.
- Trong trường hợp khách hàng gửi hàng hóa bị cấm bị BoxLok phát hiện bị cơ quan chức năng có thẩm quyền phát hiện hoặc thì khách hàng phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về các chi phí phát sinh cũng như các hình phạt khác nếu có.
HÀNG KÝ GỬI DỄ VỠ
- Đối với hàng ký gửi dễ vỡ khách hàng vui lòng đóng gói cẩn thận để chúng không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc lưu trữ và BoxLok không chịu trách nhiệm đối với hàng ký gửi bị vỡ bên trong gói hàng.
- BoxLok có quyền từ chối chấp nhận hàng ký gửi nếu chúng không được đóng gói chắc chắn để vận chuyển hoặc lưu trữ, hoặc BoxLok có thể yêu cầu khách hàng mua vật tư và / hoặc chọn sử dụng dịch vụ đóng gói của BoxLok trước khi BoxLok vận chuyển và lưu trữ hàng ký gửi của khách hàng.
- BoxLok không nhận giữ bất kỳ hàng ký gửi nào được làm từ đá cẩm thạch, đá granit, đá, formica, lucite, acrylic, pha lê, thuỷ tinh hoặc tương tự, trừ khi chúng được đóng gói kỹ và đảm bảo an toàn dưới sự chấp nhận của Box & Lok.
- Gương và các đồ nội thất kết hợp với kính phải được tháo rời và đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn.
- Các hàng hóa dễ vỡ phổ biến bao gồm các dụng cụ thủy tinh, bát đĩa, gốm sứ, đồ trang trí và pha lê. Nhiều hàng hóa gia dụng như chén, dĩa, cốc, ly, tách…là các hàng hóa dễ vỡ và cần được đóng gói cẩn thận.
- Tất cả các thiết bị điện tử được xem như là đồ dễ vỡ, bao gồm TV, máy tính, máy tính bảng, điện thoại, máy in, ổ cứng và nhạc cụ, thiết bị âm thanh, kỹ thuật số… Box & Lok không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hay thiệt hại về điện, hư hỏng cơ học, trục trặc, biến dạng bên trong thiết bị.
- BoxLok sẽ không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại do hao mòn tự nhiên phát sinh theo tính chất vật lý của hàng hóa.
HÀNG KÝ GỬI CÓ GIÁ TRỊ CAO
- Mặc dù không cấm, BoxLok khuyên khách hàng không nên lưu trữ hoặc gửi giữ những hàng ký gửi có giá trị cao bao gồm các tài liệu cá nhân (như chứng minh nhân dân, hộ chiếu, bằng lái xe, thẻ xanh, thị thực, giấy khai sinh hoặc kết hôn,…) hay bất kỳ các loại giấy tờ nào có chứa thông tin nhận dạng cá nhân, như sổ an sinh xã hội, sổ thế chấp hoặc số tài khoản ngân hàng… Trường hợp khách hàng buộc phải gửi hàng ký gửi có giá trị cao thì khách hàng phải kê khai đầy đủ cho BoxLok biết để có thể áp dụng chính sách tính bồi thường phù hợp.
- Ngoài ra những hàng ký gửi có giá trị cao khác bao gồm: tranh, ảnh, đồ cổ, sách có chữ ký hoặc phiên bản đặc biệt, đồ trang sức…và tất cả các hàng hóa độc đáo hoặc quý hiếm không thể thay thế hoặc có giá trị đáng kể mà khi chi phí thay thế vượt quá chi phí của một hàng hóa mới tương tự. Bất kỳ hàng ký gửi nào có giá trị thay thế lớn hơn 1.000.000vnd/kg được coi là một hàng ký gửi có giá trị cao.
- Khi sử dụng dịch vụ của Box & Lok, khách hàng hiểu và đồng ý rằng Box & Lok sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại phát sinh trong quá trình vận chuyển và lưu trữ, nếu khách hàng gửi giữ những hàng hóa có giá trị cao nêu trên.
CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG
- Gói bảo hiểm 1: MIỄN PHÍ - Nếu tài sản của khách hàng bị mất mát hoặc hư hỏng do các nguyên nhân nằm trong phạm vi bảo hiểm nêu bên dưới, hoặc do trách nhiệm của Box & Lok gây ra, BoxLok sẽ bồi thường cho khách hàng 25,000 đồng cho mỗi kg cho 1 thùng hoặc 1 đồ đạc và tổng số tiền không vượt quá 10.000.000 đồng trên 1 đơn hàng. Ngoài ra, khi có nhu cầu khách hàng có thể nâng cấp gói bảo hiểm như sau:
- Gói Bảo hiểm 2: BoxLok sẽ bồi thường cho khách hàng số tiền không vượt quá giá trị của 1 đồ đạc bị mất hoặc bị hư hỏng tại thời điểm hiện tại hoặc chi phí sửa chửa với số tiền không vượt quá 5.000.000 đồng cho 1 thùng hoặc 1 đồ đạc, và tổng số tiền không vượt quá 25.000.000 đồng trên 1 đơn hàng. Chi phí của Gói Bảo hiểm 2 là 300.000 đồng/ tháng.
- Gói Bảo hiểm 3: BoxLok sẽ bồi thường cho khách hàng số tiền không vượt quá giá trị của 1 đồ đạc bị mất hoặc bị hư hỏng tại thời điểm hiện tại hoặc chi phí sửa chửa với số tiền không vượt quá 10.000.000 đồng cho 1 thùng hoặc 1 đồ đạc và tổng số tiền không vượt quá 50.000.000 đồng trên 1 đơn hàng. Chi phí của Gói Bảo hiểm 3 là 500.000 đồng/ tháng.
Để tìm hiểu thêm thông tin về các gói bảo hiểm, vui lòng liên hệ với BoxLok qua số điện thoại 0966 23 21 22 hoặc email siri@boxnlok.vn để được hỗ trợ.
LƯU Ý:
- Nếu khách hàng không chọn nâng cấp gói bảo hiểm, thì mặc định gói bảo hiểm số 1 sẽ được áp dụng cho đơn hàng.
- Nếu khách hàng chọn gói bảo hiếm 2 hoặc 3, BoxLok sẽ yêu cầu chụp hình và kiểm tra hiện trạng đồ đạc.
- BoxLok trong mọi trường hợp sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào đối với tài sản hoá vượt quá phạm vi bảo hiểm trong chính sách bảo hiểm.